Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Phông cưới lụa Tone màu Hồng phấn nhẹ nhàng, trẻ trung

Hòa cùng không khí vui tươi, náo nhiệt của buổi ăn hỏi, ngày cưới. Những bộ phông cưới lụa làm nền cho khung cảnh đẹp mơ mộng trong không gian tổ chức buổi tiệc. Với gam màu Hồng phấn nhẹ nhàng, trẻ trung là điểm mà các khách quan thường xuyên để mắt tới.

Phông cưới hỏi hoa lụa tone màu Hồng phấn
Đừng để buổi tiệc của ngày ăn hỏi, ngày cưới nhạt hòa bởi những bộ phông cưới xấu xí và không hợp thời trang. Hãy để Cưới hỏi trọn gói Quang Trường tư vấn và trang trí cho bạn một không gian lãng mạn và đầy ấn tượng .
Phông cưới lụa màu Hồng phấn
Sự phối hợp của phông cưới lụa, hoa lụa được chọn lọc kỹ càng từ chất liệu cho đến màu sắc sao cho hài hòa cùng với kiểu dáng mới lạ, tạo lên hình ảnh bộ phông cưới hỏi hoa lụa đẹp tự nhiên, lịch lãm và nổi bật. Phông cưới là nơi để thể hiện hết những gì mà cô dâu, chú rể muốn gửi gắm tới các khách quan tới tham dự; từ tên cô dâu, chú rể, ngày tháng, … đặc biệt phông cưới là nơi để gia đình lưu lại những bức hình đẹp kỉ niệm ngày trọng đại của cuộc đời. Vì thế, việc chọn lựa kiểu dáng và màu sắc phông hết sức được quan tâm. Những cô dâu, chú rể lựa chọn gam màu Hồng phấn hẳn đã rất tinh tế để lựa chọn gam màu phù hợp với sở thích và không gian tổ chức tiệc.
Phông cưới lụa
Đừng chần chừ mà không đến với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng những bộ phông cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ tới SĐT 0976.726.144 & 0914.193.161.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét