Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Tư vấn chọn phông cưới hỏi đẹp theo sở thích

Nếu bạn là người có cá tính và ưa thích sự mới mẻ, phong cách hoặc là những người dịu dàng ưa thích những thứ đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Việc tổ chức đám cưới của các bạn chắc hẳn cũng thật ấn tượng theo cá tính riêng của mình, nhất là lựa chọn kiểu dáng và màu sắc cho những bộ phông cưới – điểm nhấn chủ đạo của đám cưới.
Phông lụa cưới hỏi màu Trắng Tím
Những cô dâu, chú rể thường chuẩn bị cho mình một đám cưới thật ấn tượng và ý nghĩa theo sở thích riêng của mình. Hôm nay, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường xin tư vấn một số mẫu phông cưới hỏi đẹp tùy theo nhu cầu và sở thích của từng đôi bạn trẻ.
Phông cưới lụa màu Trắng Đỏ
Với những CD-CR có cá tính mạnh mẽ, phong cách và ưa thích những màu sắc nổi bật thì thường chọn những bộ phông cưới lụa theo tông màu Đỏ, Cam, Xanh Lam, Vàng ánh kim, … những màu sắc nổi bật và rực rỡ tạo không khí tươi vui, lộng lẫy trong không gian tổ chức tiệc cưới.

Phông lụa cưới hỏi màu Xanh cốm
Còn đối với những CD-CR có tính cách dịu dàng, ưa thích những thứ đơn giản, màu sắc dịu nhẹ thì thường chọn những tông màu nhẹ nhàng cho bộ phông cưới của mình như màu Hồng phấn, hồng cam, tìm nhạt, màu Trắng kem, Xanh cốm, … những gam màu này thể hiện đúng tính cách và sở thích của CD-CR làm cho đám cưới của bạn ý nghĩa nhất.

Phông cưới hỏi là tâm điểm, là điểm nhấn nổi bật trong không gian tổ chức tiệc cưới hỏi. Vì vậy, hãy chọn cho mình kiểu dáng và màu sắc chủ đạo thật sự ưa thích để đám cưới của bạn ý nghĩa và ấn tượng nhất nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐC:      
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

3 nhận xét: