Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cưới hỏi trọn gói Quang Trường tư vấn chọn Phông cưới hỏi theo yêu cầu

Là tiêu chí được đánh giá là không thể thiếu trong mỗi dịp cưới hỏi, phông cưới hỏi đã trở thành thứ không thể thiếu và ngày càng được quan tâm chọn lựa sao cho đẹp và phong cách nhất.

Phông lụa cưới hỏi màu Trắng Cam
Sự nổi bật cùng với vẻ đẹp cá tính trong phong cách cưới hỏi hiện đại, những bộ phông lụa được chọn lọc từ những chất liệu lụa cao cấp, hoa lụa được chọn từ những bông hoa đẹp, chất liệu tốt để làm nên những bông hoa có màu sắc và kiểu dáng như hoa thật. Khi hoa lụa được trang trí trên nền phông tạo nên bộ phông cưới hỏi hoa lụa đẹp lung linh, sang trọng và lịch lãm trong không khí tươi vui của ngày cưới hỏi trọng đại.
Phông lụa cưới hỏi màu Xanh nõn chuối
Là một Chuyên gia về trang trí tiệc cưới, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường hiểu rằng, để có một đám cưới đẹp, nổi bật và ấn tượng thì việc chọn lựa phông cưới lụa vô cùng quan trọng. Bởi phông là tâm điểm, điểm nhấn quan trọng. Khi những khách mời đến tham dự, điều đầu tiên khi họ bước vào không gian tổ chức tiệc đó là những bộ phông cưới, tất cả những gì mà gia chủ muốn gửi gắm đều nằm trên bộ phông cưới. Và việc chọn lựa kiểu dáng, màu sắc cho bộ phông cưới hỏi ngày càng được chú trọng và chọn lựa rất kỹ lưỡng.

Phông cưới lụa màu Trắng Tím
Nhiều cô dâu, chú rể chưa biết nên chọn bộ phông cưới hỏi nào cho phù hợp với không gian tổ chức của mình và đã tìm đến sự giúp đỡ, tư vấn của Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, và cuối cùng họ đã tìm được bộ phông cưới lụa ưng ý nhất.

Hãy đến với chúng tôi, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ trang trí, thi công lắp đặt tận tâm nhất định sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm về một dịch vụ Cưới hỏi trọn gói tốt nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét