Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chọn phông cưới hỏi phù hợp với sở thích và không gian tiệc cưới

Không chỉ mang lại một không gian tổ chức tiệc cưới hỏi đẹp, phông cưới hỏi còn là điểm nhấn quan trọng, là nơi mà gia chủ thể hiện hết ý nghĩa của ngày cưới hỏi trọng đại.

Phông lụa cưới hỏi màu Trắng Đỏ
Bộ phông cưới lụa là sản phẩm mà Cưới hỏi trọn gói Quang Trường mang đến để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trong những dịp cưới hỏi, sự kiện. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Cưới hỏi sự kiện luôn không ngừng đổi mới các mẫu mã, sản phẩm dịch vụ để mang đến những sản phẩm mới, sáng tạo và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện nay của nhiều khách hàng.

Phông lụa cưới hỏi màu Vàng ánh kim
Phông cưới lụa được chúng tôi chọn lựa từ những chất liệu vải lụa cao cấp, hoa lụa được chọn lọc từ những bông hoa to, đẹp với màu sắc tự nhiên, nổi bật nhìn rất giống với hoa thật tạo nên không gian đẹp và đầy ý nghĩa cho một đám cưới thật sự ấn tượng và khó quên.
Phông lụa cưới hỏi màu Xanh coban
Những bộ phông cưới hỏi mà chúng tôi thiết kế mang kiểu dáng khác nhau tạo nên những sản phẩm mang nét đẹp riêng để quý khách thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và không gian tổ chức của bạn.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm với mức giá khác nhau để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn sao cho phù hợp nhất với các bạn. Đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, bạn hoàn hoàn yên tâm về chất lượng và giá cả, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét