Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Phông cưới lụa đẹp sang trọng ngày ăn hỏi, ngày cưới

Như trước đây, ngày cưới hỏi được trang trí bằng những bộ phông nhung xốp cổ truyền; phông nhung nền bằng vải nhung nỉ màu đỏ và chữ xốp cắt nghệ thuật đính trên nền phông. Những bộ phông nhung xốp trước đây nhìn đơn giản và không có tính thẩm mỹ.

Phông cưới lụa hoa lụa màu Xanh cốm
Bước sang năm 2011, sự ra đời của những bộ phông lụa cao cấp thời thượng đánh dấu bước đổi mới đột phá của thế giới phông cưới hỏi.

Đầu tiên là sự ra đời của những bộ phông cưới lụa hoa giấy; hoa giấy được những nghệ nhân của Cưới hỏi trọn gói Quang Trường cắt tỉ mỉ, chỉn chu tạo nên những bông hoa tươi đẹp tự nhiên, sáng tạo khi được tết nghệ thuật trên nền phông tạo nên bộ phông cưới lụa hoa giấy rực rỡ sắc hoa vô cùng đẹp mắt.

Phông cưới lụa hoa lụa màu Trắng Đỏ (dải kim sa 2 bên)
Khi những bộ phông cưới lụa hoa giấy được rất nhiều cô dâu – chú rể lựa chọn để trang trí cho đám cưới trọng đại của mình. Nhằm đổi mới các sản phẩm dịch vụ sao cho đẹp nhất, sáng tạo và độc đáo nhất, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đưa ra những mẫu phông cưới lụahoa lụa; hoa lụa được tết nghệ thuật, tạo kiểu dáng sang trọng, trẻ trung trên nền phông lụa màu kem. Đặc biệt, những bộ phông cưới tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường được kết hợp với những phụ kiện như dải lụa theo màu sắc mà khách hàng lựa chọn, dải kim sa sang trọng khi được kết hợp với đèn LED tạo nên bức tranh lãng mạn như trong mơ vô cùng sắc sảo, thời thượng và lịch lãm.

Phông cưới lụa hoa giấy màu Vàng đồng
Để phục vụ quý khách hàng tốt nhất, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường luôn cung cấp những dịch vụ với sản phẩm tốt nhất, giá cả rẻ nhất để mọi khách hàng đến với Quang Trường đều cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và sự hài lòng về giá cả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét