Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phông cưới lụa mang phong cách hiện đại cho đám cưới sang trọng

Một bộ phông cưới lụa trang hoang lộng lẫy, màu sắc và thiết kế sang trọng, trẻ trung sẽ làm cho không gian tổ chức sự kiện cưới hỏi của bạn thêm ấn tượng và hạnh phúc. Vì vậy, với những CD-CR ưa thích sự phá cách, cá tính thì thường chọn lựa cho mình những mẫu phông đặc biệt, nổi bật còn những CD-CR ưa thích sự nhẹ nhàng thì thường lựa chọn những bộ phông với màu sắc nhẹ, không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung và sang trọng riêng.


Với những kinh nghiệm và vị thế hiện nay, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đưa ra rất nhiều mẫu phông cưới hỏi với kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phục vụ tất cả khách hàng, để mọi khách hàng đến với chúng tôi đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Mẫu Phông lụa hoa giấy mang vẻ đẹp truyền thống kiêu sa.

Phông lụa hoa giấy chữ xốp tone màu Trắng-Hồng
Mẫu Phông cưới hỏi hoa lụa thể hiện vẻ đẹp theo xu hướng hiện đại ,hoa lụa được tết nghệ thuật tạo thành những hình khối riêng vô cùng độc đáo khi được kết hợp với nền phông trắng và những phụ kiện trang trí đi kèm tạo nên hình ảnh phông cưới lụa đẹp lung linh, để lại ấn tượng khó phai đối với mỗi khách quan khi tới tham dự đám cưới của bạn.

Phông cưới hỏi hoa lụa tone màu Trắng Tím
Phông cưới là nơi gắn tên CD-CR, là nơi bạn bè, người thân lưu lại những tấm hình đẹp nhất của ngày cưới hỏi trọng đại, là tâm điểm trong không gian tổ chức vì vậy hãy đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét