Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Phông cưới lụa sử dụng tông màu Hồng phấn thêm thanh lịch

Mẫu phông cưới lụa tông màu Hồng phấn là gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay, với màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng sự phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất liệu lụa cao cấp, hoa lụa được tết thành những khối theo khung hình đã được Cưới hỏi trọngói Quang Trường thiết kế sẵn, cùng với những phụ kiện trang trí đi kèm làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Phông cưới hỏi hoa lụa tông màu Hồng phấn

Cưới hỏi trọn gói Quang Trường là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện Cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp, tận tâm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tình nhất, chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng và ủng hộ của mọi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây. Những mẫu phông cưới hỏi được chúng tôi thiết thế mang đậm cảm hứng sáng tạo cho một đám cưới như mơ đẹp trọn vẹn từ mọi góc nhìn.

Một số mẫu Phông cưới lụa tông màu Hồng phấn mà chúng tôi đã làm cho khách hàng.

Phông cưới hỏi hoa lụa màu Hồng phấn (hoa lụa chạy dọc hai bên)



Nếu đã là người tiêu dùng thông thái, quý khách hãy đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường để tham khảo mẫu mã dịch vụ. Rất nhiều mẫu phông cưới hỏi được chúng tôi trưng bày tại cửa hàng tại 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách tốt nhất để bạn chọn lựa được mẫu phông cưới hỏi đẹp nhất cho đám cưới của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét