Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chọn màu sắc phông cưới hỏi trang trí đám cưới vào mùa xuân

Nhiều cô dâu- chú rể cảm thấy khó khăn cho việc chọn lựa những bộ phông cưới hỏi cho đám cưới của mình vào mùa Xuân bởi mùa xuân là sự khởi đầu của mọi thứ. Việc chọn lựa phông cưới lụa cho đám cưới vào mùa xuân cũng bắt nguồn từ cảm hứng khởi đầu, một bước đổi mới cho một cuộc sống mới vì vậy nhiều CD-CR rất cân nhắc khi lựa chọn gam màu cho phù hợp.

Phông cưới hỏi màu Hồng phấn

Không khí tiết trời mùa xuân luôn mát vẻ, mọi thứ đều bắt đầu như những cây lá nảy mầm cho một sự đổi mới hòa chung đó, khi những đôi bạn trẻ chọn mùa xuân để tổ chức cưới xin cũng mong muốn có một sự đổi mới tốt đẹp hơn. Và việc trang trí những bộ phông cưới hỏi trong trung tâm tổ chức tiệc cũng cần được chọn lựa kỹ lưỡng.

Phông cưới lụa màu Vàng ánh kim

Từ mẫu mã cho đến màu sắc, việc chọn thuê phông cưới lụa được các bạn trẻ hết sức quan tâm bởi phông cưới hỏi ngày nay được xem như là tâm điểm của mọi sự chú ý khi mỗi khách quan đến tham dự. Kiểu dáng sao cho đẹp, lạ, phong cách và nổi bật, màu sắc tinh tế, sáng tạo cùng với mẫu mã làm nền cho cả buổi tiệc.

Phông cưới lụa màu Xanh nõn chuối
Nhất là vào mùa xuân, những gam màu như Hồng phấn, Xanh nõn chuối, Xanh coban, Tím huế, màu Cam, Vàng ánh kim, … được rất nhiều CD-CR lựa chọn bởi màu sắc trẻ trung, nổi bật trong tiết trời mùa xuân tràn ngập sự đổi mới.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn lựa mẫu mã, màu sắc nào cho phù hợp với không gian trang trí cho đám cưới của mình, hãy đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm, nhất định sẽ cho các bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét