Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Mẫu phông cưới hỏi đẹp sử dụng tông màu Tím thủy chung

Với những CD-CR yêu thích gam màu tím nhất định sẽ rất hạnh phúc. Bởi màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, gam màu biểu tượng cho sức mạnh gia đình ấm áp hạnh phúc trọn vẹn. Hôm nay, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường xin gửi tới các bạn một số mẫu Phông cưới hỏiđẹp sử dụng tông màu Tím.

Phông cưới hỏi hoa lụa màu Trắng Tím
Cưới hỏi trọn gói QuangTrường hiện cung cấp 2 loại phông cưới hỏi đó là phông cưới hỏi hoa lụa và phông cưới hỏi hoa giấy. Mỗi loại được thiết kế trang trí theo kiểu dáng khác nhau đảm bảo tính thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng hiện nay.

Phông cưới hỏi hoa lụa màu Trắng Tím
Việc sử dụng tông màu Tím cho bộ phông cưới lụa làm nổi bật không gian tổ chức tiệc cưới hỏi và mang ý nghĩa đặc biệt dành cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

Phông cưới hỏi hoa giấy màu Trắng Tím
Nếu màu Tím là tông màu ưa thích của bạn, hãy chọn cho mình một mẫu phông đẹp nhất để trang trí cho đám cưới của bạn thật ấn tượng, nổi bật và ý nghĩa nhất.

Phông cưới hỏi hoa lụa chữ xốp màu Trắng Tim
Hạnh phúc là khi ta tìm được nhau, quan tâm và chia sẻ những điều thiêng liêng nhất. Hãy để Cưới hỏi trọn gói Quang Trường góp một phần nhỏ bé của mình để hạnh phúc của bạn được lưu lại trong những ấn tượng về một đám cưới thật đẹp và ý nghĩa của bạn bè và các khách quan tới tham dự.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội || CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

4 nhận xét:

  1. Phông đẹp quá, cho mình xin báo giá vào mail nguyenthuy92.thuy@gmail.com vs ạ

    Trả lờiXóa
  2. đẹp quá admin gửi báo giá cho m vs nhé

    Trả lờiXóa
  3. Đẹp quá admin cho xin báo giá nhé

    Trả lờiXóa